[tintuc]

GIÁ KIM CƯƠNG GIA  ĐẠI LÝ TRỰC TIẾP TỪ  HONG KONG


Giá Kim cương GIA   là một đại lý kim cương trực tiếp được nhập từ HK, những viên kim cương hiển thị trên website của chúng tôi, khách hàng có thể cập nhật thường xuyên giá kim cương mới nhất  từ các nhà sản xuất kim cương  khắp nơi trên thế giới.


Đại lý    Giá Kim cương GIA cung cấp giá kim cương trực tiếp từ các nhà sản xuất kim cương lớn nhất trên thế giới, đem lại cho quý khách nhiều sự lựa chọn hơn và giá giảm đáng kể. Đến với Giá Kim cương GIA khách mua sẽ có cơ hội để mua hàng chất lượng cao  và giá rẻ hơn. Đại lý Chúng tôi  nhận cung cấp cho thợ kim hoàn có xu hướng mua những viên kim cương giá vừa phải và chất lượng đúng cam kết , giá bán tốt nhất từ nhà sản xuất về  giá cả và chất lượng  đều rất cạnh tranh.Ngoài ra chúng tôi nhận cung cấp thêm về mảng xoàn tấm size đá từ 4.0 mm cho đến 0.9 mm cho các xưởng  gia công sản xuất giá tốt.

Một trong những lý do  Kim cương  kiểm định quốc tế GIA , chỉ cho phép bán ra các loại  kim cương bởi chính GIA kiểm định qua. GIA là nơi kiểm định kim cương  uy tín nhất thế giới hiện nay, với giấy chứng nhận của GIA thì kim cương của quý khách sẽ được công nhận về chất lượng trên toàn thế giới.
Đại lý Giá Kim cương GIA chúng tôi thường xuyên cập nhật bảng giá Kim cương  theo thị trường lên hay xuống, do đó giá của những viên kim cương sẽ được hiển thị trực tuyến  trên website là liên tục thay đổi , vì thế khách hàng hãy gọi cho chúng tôi khi cần tham khảo.

Sau khi quý khách xem xét kỹ các thông tin của viên Kim cương qua giấy chứng nhận GIA được liên kết tới từng viên Kim cương trên danh sách của Website chúng tôi  đến GIA.EDU ,và quyết định mua, quý khách có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại  trên website, hoặc gửi Email ,nhân viên chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất có thể .Chúng tôi cam kết các thông số trên giấy chứng nhận của GIA và viên kim cương mà đại lý chúng tôi cung cấp là tuyệt đối chính xác.

Giá của của tất cả các viên Kim cương  được niêm yết  trên website tại thời điểm quý khách dự định mua, giá này liên tục được cập nhật theo thị trường lên hay xuống .Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi thông qua email : Muabankimcuonggiare@gmail.com , hoặc gọi trực tiếp qua số điện thoại :
   09 9696 0929   Viber - Skype  để nhận được thông tin chính xác tại thời điểm hiện tại cần mua , vì rất có thể viên kim cương đó đã được bán .

Khi khách hàng mua một viên Kim cương  khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận gốc của GIA và hóa đơn bán hàng của đại lý giá kim cương GIA ,  sẽ là thông tin để đại lý chúng tôi có thể thực hiện thu mua lại khi khách hàng cần bán  , đổi viên Kim cương  lớn hơn  hoặc lựa chọn viên kim cương theo đúng ý thích của khách hàng .

Hãy liên hệ   ĐẠI LÝ  GIÁ KIM CƯƠNG GIA  khi quý khách có nhu cầu , chúng tôi cam kết sẽ phục vụ tốt nhất có thể.

[/tintuc]


Xem thêm

Gọi: 0773378917