[tintuc]


ĐÀO TẠO NGỌC HỌC  GIÁM ĐỊNH KIM CƯƠNG, VÀNG BẠC, ĐÁ QUÝ

Cùng Mua bán kim cương GIA giá tốt  tham khảo nơi đào tạo giám định kim cương đá quý tại  quận Tân Phú TpHcm qua bài viết tìm trên Google.
 Trên thị trường trang sức hiện nay tràn ngập những sản phẩm được giới thiệu làm từ các nguyên liệu quý như ngọc, kim cương, vàng bạn, đá quý. Tuy nhiên thực chất chúng là gì thì người thường không thể kiểm định được mà cần nhờ những người có chuyên môn. Từ nhu cầu đó, thị trường cần người có khả năng giám định các nguyên liệu quý, tìm hiểu và chế tác các nguyên liệu thành sản phẩm hoàn chỉnh. Trung tâm đào tạo kim hoàn Kim Hùng mở Chương trình đào tạo Ngọc học và Giám định kim cương, vàng bạc, đá quý.

dao-tao-giam-dinh-kim-cuong-da-quy
Đào tạo giám định kim cương đá quý 


Tại sao lại nên học Ngọc học và Giám định kim cương, vàng bạc, đá quý
Ngọc học và giám định kim cương, vàng bạc, đá quý không phải là một nghề riêng biệt mà đó là một trong những kĩ năng của một người thợ kim hoàn. Vậy tại sao người thợ kim hoàn lại cần biết về Ngọc học và giám định kim cương, vàng bạc, đá quý.

Ngọc, kim cương, vàng bạc, đá quý là vật liệu quý trong thiên nhiên. Những dạng vật chất này tồn tại ở rất sâu dưới lòng đất, việc khai thác khó khăn là một phần tạo nên giá trị của nó. Hơn nữa, khi khai thác được thì nó không là một nguyên khối 100% đồng chất mà chứa rất nhiều những quặng kim loại khác. Việc giám định là công việc quan trọng để xác định giá trị của những khối ngọc, vàng bạc, kim cương, đá quý.

Trước đây người ta gọi những người giám định ngọc là “biện ngọc”, hoặc “kiểm ngọc”. Tuy nhiên phương pháp trước đây hoàn toàn thô sơ, không sử dụng máy móc. Còn giám định kim cương, đá quý theo phương pháp khoa học và bằng các thiết bị hiện đại được gọi là “ngọc học” (gemology). Ở Việt Nam “nhà ngọc học” đầu tiên là GS Địa chất Phan Trường Thị.

Ngọc học là một ngành học về các loại đá quý tự nhiên và nhân tạo, thuộc về Khoa học Trái Đất, là một phân nhánh của khoáng vật học. Đây là 1 ngành học thuộc về khoa học tự nhiên có liên quan đến một số môn học như toán học, lý học, hóa học và sinh học. Ngành Ngọc học có thể đào tạo ra những nhà Đá quý học cũng như những nhà thẩm định đá quý.

Ngành Ngọc học không chỉ nghiên cứu về ngọc mà còn nghiên cứu cả về vàng, kim cương, đá quý và những dạng vật chất quý hiếm khác.

Việc nghiên cứu về Ngọc học và giám định vàng bạc, kim cương, đá quý sẽ nâng cao về trình độ và khả năng của người thợ kim hoàn.

Không thể bỏ qua trong chương trình đào tạo, trung tâm đào tạo kim hoàn Kim Hùng mở lớp đào tạo về Ngọc học và giám định vàng, kim cương đá quý theo lộ trình:

1. Lớp Ngọc học căn bản: Học viên sẽ được tìm hiểu sơ lược về ngọc, kết cấu và giá trị của nó theo thời gian. Học viên biết cách đánh giá và thẩm định chất lượng của ngọc.

2. Lớp Ngọc học nâng cao: Từ những kiến thức cơ bản trên, học viên tiếp tục tìm hiểu sâu hơn về ngọc, biết cách xử lí ngọc và học cách tạo nên những sản phẩm hoàn thiện, giá trị, xứng đáng với giá trị của viên ngọc.

3. Lớp Kim cương căn bản: Kim cương là kim loại quý hiếm, đắt giá và có kết cấu vững chắc nhất, khó có thể phá vỡ. Học viên bước đầu tìm hiểu về kim cương, giá trị và đánh giá về chất lượng của kim cương.

4. Lớp kim cương nâng cao: Sau những kiến thức được thu nhận ở trên, học viên sẽ được học cách xử lí kim cương, tạo nên sản phẩm giá trị đúng với giá trị thực của nó.

5. Lớp đá quý xử lý và đá quý nhân tạo: Học viên được tìm hiểu về các loại đá quý, nhận biết đá quý thật – giả, các phương pháp xử lí đá quý bằng công nghệ mới nhất.

6. Lớp Phân cấp chất lượng và Định giá đá quý: Học viên biết cách phân cấp chất lượng và định giá đá quý sau khi phân tích cấu tạo và thành phần đá quý. Đây là điều rất cần thiết của một người thợ kim hoàn giỏi.

7. Lớp chuyên đề Ruby, Saphire: Ruby và Saphire là hai loại đá quý có giá trị cao. Chuyên đề giúp học viên hiểu rõ nhất về về hai loại đá quý này, thẩm định và xử lí để tạo nên những mẫu sản phẩm tốt nhất, giá trị nhất.

8. Lớp chuyên đề Ngọc Jade: Ngọc Jade còn gọi là ngọc cẩm thạch, có giá trị từ xưa đến nay dành cho bậc thượng lưu trong xã hội. Học viên sẽ được tìm hiểu về loại ngọc quý này, biết thẩm định và định giá sản phẩm.

9. Lớp chuyên đề Ngọc trai: Từ lâu ngọc trai đã được coi là một trang sức đắt giá. Học viên tại trung tâm sẽ được học cách đánh giá giá trị của ngọc trai, thẩm định chất lượng và biết cách tạo nên những món đồ trang sức giá trị.

Bạn nhận được gì khi học tại trung tâm đào tạo kim hoàn Kim Hùng
Trung tâm đào tạo kim hoàn Kim Hùng được thành lập bởi nghệ nhân Nguyễn Đình Hùng – người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim hoàn. Với đôi bàn tay khéo léo, tài hoa cùng óc sáng tạo không ngừng nghỉ, nghệ nhân đã có những tuyệt tác vô cùng giá trị, mang đến cho khách hàng những món đồ trang sức quý giá, đẳng cấp.

Chúng tôi cam kết:
– Thực hiện nghiêm túc chế độ chiêu sinh, thu học phí theo quy định của pháp luật.

– Thực hiện nghiêm túc quy trình, giáo trình, chương trình đào tạo đã được Sở Lao động Thương binh và Xã hội phê chuẩn. Các chế độ báo cáo định kỳ theo quy định của Phòng Dạy nghề Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

– Chú trọng bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ sư phạm đào tạo nghề cho toàn bộ giáo viên tham gia giảng dạy, củng cố tay nghề, phương pháp giảng dạy, từng bước kiện toàn hệ thống giáo viên theo các tiêu chí của Sở Lao động Thương binh và Xã hội, đảm bảo giáo viên đủ trình độ và tay nghề.

Không những vậy, trung tâm còn đãi ngộ học viên vô cùng hấp dẫn:

– Có chỗ ở sẵn, đảm bảo việc học tập được diễn ra liên tục và thường xuyên, không bị ngắt quãng vì các lí do để đảm bảo chất lượng của học viên. Việc tạo môi trường sống cùng nhau sẽ giúp học viên học hỏi kinh nghiệm và trao đổi các kĩ năng học, cùng nhau phát triển.

– Hỗ trợ mua máy móc thiết bị khi ra nghề. Công nghệ sản xuất trong chế tác mỹ nghệ kim hoàn hiện nay rất tiên tiến và hiện đại, tạo nên các sản phẩm vô cùng tinh xảo, chi tiết. Các máy móc này trên thị trường không được bán phổ biến và có giá khá cao chính vì vậy học viên rất khó mua bên ngoài. Đáp ứng nhu cầu đó, trung tâm đã hỗ trợ các học viên mua các máy móc thiết bị làm việc khi có ý định mở các cửa hàng chế tác độc lập, tạo thu nhập cuộc sống.

– Đảm bảo ra nghề có việc làm. Đây chính là điều mà những học viên luôn quan tâm khi học bất cứ ngành nghề gì. Hiện nay số lượng người học kim hoàn rất nhiều tuy nhiên lượng cầu của thị trường có hạn, tìm kiếm việc làm không phải dễ. Chúng tôi đã phối hợp với các công ty, doanh nghiệp chế tác trang sức lớn trên thị trường, đảm bảo học viên có việc làm khi học xong. Đây là điều mà không phải trung tâm nào cũng làm được sau khi học viên lành nghề.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và muốn trở thành một người thợ kim hoàn giỏi hãy đến với trung tâm đào tạo kim hoàn Kim Hùng tại địa chỉ Địa chỉ: 3/2A Đỗ Thừa Luông, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM để đăng kí những khóa học phù hợp với mình. Những học viên đăng kí sớm nhất sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ trung tâm.

P/S .. Chúng tôi cập nhật bài viết này qua tìm kiếm trên Google và đưa lên để mọi người tham khảo , về chất lượng khóa học thì khi các bạn phải  tự trải nghiệm khóa học tại đây  mới biết được chính xác.

( Nguồn     hocnghekimhoan  )



[/tintuc]

Xem thêm

Gọi: 0773378917